HOME / ĐÀO TẠO DẠY NGHỀ / NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN / Nghiệp Vụ Quản Trị  Khách Sạn

Nghiệp Vụ Quản Trị  Khách Sạn

Lớp Học Quản Trị  Khách Sạn

Du Học Ngành Quản Trị Khách Sạn Tại CHLB Đức - Thông Tin Mới Nhất

1. Mục tiêu của lớp học quản trị khách sạn 

– Kiến thức

+ Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú ( ăn theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn,các hình thức phục vụ khác…) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự.

+ Được bổ trợ kiến thức nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ,tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng…

– Kỹ năng:

+ Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống

tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.

+ Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công

việc;có khả năng tổ chức  và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. 

+ Sau khi học xong người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương

được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.

 2. Đối tượng tham gia lớp học quản trị khách sạn?                        

– Học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên.

– Cán bộ, nhân viên đang làm việc ở các cơ sở nhà hàng, khách sạn muốn nâng cao nghiệp vụ.

– Đối tượng muốn mở cửa hàng kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống, quán cafe 

– Sinh viên và các đối tượng tự do khác có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.

3. Thời gian đào tạo lớp học quản trị khách sạn: 3 tháng (lý thuyết và thực hành )
4. Học phí: 3.000.000đ/khóa 

5. Nội dung của lớp học quản trị khách sạn

  • Tổng quan du lịch
  • Giao tiếp trong kinh doanh
  • Quản trị tài chính doanh nghiệp du lịch – khách sạn
  • Quản trị cơ sở vật chất và kỹ thuật khách sạn
  • Quản trị nguồn nhân lực
  • Nghiệp vụ lễ tân
  • Thực tập nghiệp vụ

6. Kết quả đạt được sau khi kết thúc khóa học:

– Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dịch vụ nhà hàng/khách sạn có giá trị trên toàn quốc

– Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn trong thành phố.

– Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị

Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.

7. Cơ hội việc làm:

+ Học viên có cơ hội làm việc tại các Khách sạn – nhà hàng hay ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống;

+ Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống.
8. Lợi thế khi chọn học nghề tại trường:

+ Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn. Chương trình đào tạo chính quy.

+ Ưu đãi học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn.

+ Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm 

+ Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.

+ Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ:

Hotline: 0938 601 983 Cô Hương

Đ/C: Số 195, đường D2, Phường 25 Quận Bình Thạnh
Mẫu chứng chỉ: 


Ngành quản trị khách sạn là gì? Học xong ra trường làm gì?

Facebook Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *