HOME / ĐÀO TẠO DẠY NGHỀ / NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN / Khóa Học Nghiệp Vụ Lễ Tân, Quản Lý Nhà Hàng khách Sạn. Chứng Chỉ Có Giá Trị Trên Toàn Quốc

Khóa Học Nghiệp Vụ Lễ Tân, Quản Lý Nhà Hàng khách Sạn. Chứng Chỉ Có Giá Trị Trên Toàn Quốc

 

Đào Tạo Lễ Tân – Buồng Phòng – Quản Lý – Nhà Hàng – Khách Sạn

 

dong-phuc-tiep-tan-dep-tai-kim-vang-03Nhân viên lễ tân được xem như bộ mặt của nhà hàng khách sạn, lễ tân sẽ là người đầu tiên và cũng là cuối cùng đại diện cho khách sạn đón và tiếp xúc với khách khi bước chân đến khách sạn! Lễ tân đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu, thu hút và lưu giữ khách khi đến với khách sạn!

Ở vị trí nhân viên lễ tân khách sạn, bạn phải giữ thái độ hiếu khách, thể hiện tốt phong cahs chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện với với khách!

Để có được những kinh nghiệm và kỹ năng trong vai trò quan trọng ấy, chúng tôi mở ra khóa đào tạo LỄ TÂN – BUỒNG PHÒNG- QUẢN LÝ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN.

Tại đây bạn sẽ được đào tạo tất cả các kỹ năng cơ bản và chuyên sâu của một nhân viên tiếp tân khách sạn: sử dụng điện thoại, ghi nhận đặt phòng, làm thủ tục đăng ký, thủ tục thanh toán, giải quyết than phiền và quy trình chi tiết cho các yêu cầu phục vụ khách lưu trú!

Ngoài ra, với những chia sẻ của những giảng viên chuyên nghiệp, đã có những năm tháng trải nghiệm cùng nghề sẽ hỗ về các kỹ năng mềm như: giao tiếp hiệu quả, kỹ năng thuyết phục, tinh thần đội nhóm…

KHÓA HỌC  LỄ TÂN – BUỒNG PHÒNG – QUẢN LÝ  – NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN “.

 ➡ Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ trình độ sơ cấp nghề về nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ buồng lưu trú, nghiệp vụ dịch vụ nhà hàng hoặc quản trị dịch vụ nhà hàng khách sạn.

 ➡ CHỨNG CHỈ CÓ GIÁ TRỊ TOÀN QUỐC.

HỌC PHÍ: 2.500.000/KHÓA/HỌC VIÊN

Untitled

NỘI DUNG CÁC KHÓA HỌC

  1. Khóa học quản lý/ quản trị dịch vụ nhà hàng – khách sạn

–        Tổng quan cơ sở lưu trú và ẩm thực của nhà hàng- khách sạn ( đặc điểm, phân loại các loại hình lưu trú, phục vụ …)4-3

–     Quản trị cơ sở lưu trú, quản trị cơ sở vật chất và quản trị nguồn nhân lực.

–     Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của nghiệp vụ lễ tân (Đặt phòng;  Thủ tục nhận buồng và đăng ký khách; Các dịch vụ khách hàng trong quá trình lưu trú;  Thanh toán chi phí của khách và thu ngân;  Tiếp thị và bán hàng tại bộ phận lễ tân…)

–     Nghiệp vụ Bàn (Phân loại thực đơn và thức uống, trải, xếp khăn, ghi order, trình tự phục vụ tiệc, thức uống…)nghiep-vu-le-tan-khach-san

–   Các nghiệp vụ cơ bản của bộ phận Buồng khách sạn (kiểm tra phòng, kỹ thuật và công việc lau dọn phòng, thao tác làm giường, vệ sinh trên các loại chất liệu, quy trình giao nhận giặt ủi, bàn giao ca…)

– Thực hành sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn.

– Thực tế tại nhà hàng khách sạn từ 3 – 5 sao (2 buổi)

  1. Khóa học Nghiệp vụ lễ tân

 

nhan-vien-khach-san1

 

Chương I.Tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân khách sạn.

  • Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của khách sạn.
  • Tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân.
  • Những yêu cầu cơ bản đối với nhân viên lễ tân.
  • Chu trình phục vụ khách của bộ phận lễ tân.

Chương II.Nghiệp vụ lễ tân khách sạn.

  • Nhận đặt buồng.
  • Cách thức và các nguồn đặt buồng.
  • Quy trình nhận đặt buồng.
  • Làm thủ tục nhận buồng 

Chương III. Phục vụ khách lưu trú.

  • Dịch vụ bưu điện.
  • Bảo quản chìa khóa buồng cho Khách.
  • Dịch vụ ăn uống.
  • Dịch vụ bảo quản tư trang quý và hành lý cho khách hàng.
  • Các dịch vụ khác

Chương IV. Làm thủ tục thanh toán và tiễn khách.

  • Hệ thống lập hóa đơn khách hàng.
  • Phương thức thanh toán.
  • Quy trình làm thủ tục trả buồng.
  • Thanh toán hàng ngày với bộ phận.
  • Khách sạn Bàn giao ca lễ tân.
  1. Khóa học nghiệp vụ buồng phòng lưu trú khách sạn

–  Giới thiệu tổng quan về nghiệp vụ buồnglê tân a

– Chuẩn bị & kết thúc công việc

– Phục vụ Phòng khách

– Dịch vụ phục vụ vào buổi tối

– Kiểm tra phòng khách

– Khu vực công cộng và các loại lau dọn

– Công việc của bộ phận phòng

– Cách giao tiếp với khách

– Cách xử lý khiếu nại của khách

– Kỹ thuật và công việc dọn phòng

– Thao tác làm giường (Hút bụi nệm, thảm và cách tẩy ,vệ sinh các chất liệu: gỗ, kim loại, gương

– Vệ sinh nơi công cộng, Vệ sinh toilet, phòng tắm

– Quy trình giao nhận giặt ủi

– Bàn giao ca

IMG_0319

 

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC CỦA CHÚNG TÔI

➡ Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn trong thành phố.

➡ Hỗ trợ giới thiệu viêc làm tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.

➡ Tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống, khách sạn.

➡ Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm hoặc đăng ký từ 02 chương trình trở lên

➡ Thời gian học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.

➡ Được học tập và trao đổi kinh nghiệm cùng các giảng viên 5 Sao, giàu kinh nghiệm.

➡ Sau khi tốt nghiệp,tùy theo khả năng cá nhân, kinh nghiệm thực tiễn, môi trường công tác và loại hình khách sạn, người học có khả năng đảm đương các vị trí như giám sát bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc quản lý khách sạn nhỏ.

➡ Bạn có thể đăng ký khóa học lễ tân, buồng phòng, quản lý nhà hàng khách sạn cấp tốc ở bất cứ đâu trên toàn quốc. Cùng với 3 trung lớn của chúng tôi tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

 

Liên Hệ Đăng Ký Học:yws1464578449

Tel:

Mss. Hương 0938 601 983  

Email: huongdt@giaoducvietnam.edu.vn

Click vào nút  ĐĂNG KÝ HỌC để được tư vấn miễn phí chi tiết

 

Untitlehhhd

 

 

[Total: 5    Average: 2.8/5]
Facebook Comments

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *